Bán nhà bằng căn hộ mẫu với nội thất đầy đủ đã là chuyện "xưa như Trái Đất". Một công ty bất động sản có tên là Regard có trụ sở tại Tokyo đang rao bán một mẫu nhà đặc biệt: Ngoài nội ngoại thất đầy đủ nay nhà còn "trang bị" sẵn cả vợ đẹp con ngoan cho khách hàng tự mình trải nghiệm cuộc sống gia đình ấm áp.
Ý tưởng đưa đến tuyệt chiêu bán nhà độc đáo
Số lượng các cuộc hôn nhân và tỉ lệ sinh ở Nhật giảm nhanh chóng qua các năm. Bộ Y tế - Lao động Nhật Bản thống kê được số ca sinh trong 7 tháng đầu năm 2019 ở Nhật giảm 5.9% so với cùng kỳ năm trước. Tin rằng đây là cơ hội vàng khi tỉ lệ người trẻ độc thân rất lớn, Regard đã đưa ra chương trình quảng cáo độc đáo nhắm đến đối tượng nam giới, 30 tuổi, độc thân. Theo đó, khách tham quan nhà không chỉ được tham khảo các mẫu nhà mới nhất mà còn được trải nghiệm cuộc sống gia đình hạnh phúc lý tưởng.

Regard đã tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư để thiết kế tổ ấm phù hợp thị hiếu khách hàng. Sau đó, công ty khảo sát cánh đàn ông độc thân về các tình huống họ mong đợi sẽ xuất hiện trong cuộc sống gia đình trong mơ. Đồng thời, Regard cũng thu nhặt ý kiến của các nhà môi giới bất động sản để tìm kiếm những câu chuyện thực tế về khách hàng. Công ty này sau đó thực hiện một buổi thử giọng nghiêm ngặt để chọn ra hai diễn viên vào vai vợ và cô con gái 7 tuổi. Sau cùng, họ thuê diễn viên, đạo diễn Suwa để chỉ đạo sân khấu nhằm đảm bảo thể hiện đúng không khí gia đình ấm áp và hạnh phúc. Tất cả là chất liệu được chọn lựa tỉ mỉ để tạo nên kịch bản nhập vai đặc biệt dưới đây.

Trải nghiệm "có một không hai"
Bạn vừa bước chân vào nhà sau một ngày làm việc vất vả thì vợ (đã kết hôn 8 năm) và con gái (7 tuổi) bước ra chào đón hết sức ngọt ngào. Cô ấy là một người năng động, ấm áp, một vận động viên bơi lội tài năng có sở thích nấu ăn và chăm chút cho gia đình. Trong khi đó, cô con gái nhỏ của bạn rất hiếu động, hơi "mít ướt" và cực kỳ yêu bố.
Bạn vừa về đến nhà Gian bếp ấm áp
Bạn bước xuống bếp, giúp vợ chuẩn bị bữa tối và sau đó ra phòng khách chơi cùng con gái. Cả hai bố con lên kế hoạch cùng thực hiện một dự án nghệ thuật "hoành tráng" và cô nhóc đang cực kỳ hào hứng. "Tour" trải nghiệm còn thiết kế cả thời gian để bạn và "vợ" uống trà, trò chuyện về tình yêu, chăm sóc con cái.
Công ty bất động sản Regard cho biết, mục đích của chương trình là nhằm giúp người trẻ, những người đang hình dung cuộc sống gia đình như trách nhiệm nặng nề và bó buộc, có góc nhìn khác đi. Regard mong muốn các vị khách sẽ cảm nhận được hương vị hạnh phúc khi sống trong ngôi nhà hiện đại cùng tình yêu thương ngọt ngào của vợ và con.
Nguồn: grapee.jp